Zalo & Viber: +1(832) 268-9999
Chuyên tư vấn vận chuyển hàng hóa cá nhân PHI MẬU DỊCH từ Mỹ về Việt Nam
Những câu hỏi thường gặp

Mua Hàng Mỹ được điều hành từ công ty Hifi Media Inc.
Hoạt động từ 2006 đến hiện tại.
11152 Westheimer Rd. Unit 888
Houston, TX 77042

Sau đây là những câu hỏi thường gặp từ khách hàng. Mua Hàng Mỹ miễn trả lời những câu hỏi có tính đả kích với những công ty vận chuyển khác.

• Tôi mua mỹ phẩm tại Việt Nam rẻ hơn hàng bán ở Mỹ tại sao?
MHM (Mua Hàng Mỹ) xin trả lời. Chúng tôi không phải là nhà phân phối hoặc bán hàng. MHM chỉ có trách nhiệm mua hộ theo chỉ định của khách và vận chuyển với mức phí được báo trước. Đồng ý chấp thuận thì MHM mới bắt đầu mua hộ và gửi về cho khách.

• Tôi muốn mua chai dầu thơm ở Ebay. Giá rẻ đến không ngờ. Không biết chất lượng như thế nào?
MHM: Khách hàng nên lưu ý nơi bán và giá bán. Nếu cảm thấy không yên tâm nên mua chính hãng hoặc mua những website lớn như Macys để tránh tiền mất. MHM khuyên khách hàng đừng quá ham rẻ. Nên chọn nơi mua kỹ càng.

• Khi tôi muốn mua hộ một món hàng. Tôi có cần trả hết tiền hay đặt cọc?
MHM chỉ nhận đặt cọc 10% cho những mặt hàng thông thường giá trị dưới $1000. Những mặt hàng chuyên dụng hoặc khác biệt. Xin liên lạc trước để đôi bên thống nhất với mức phí đặt cọc. Sau khi gửi về. Khách sẽ trả trực tiếp cho người giao hàng.

• Tôi có thể hủy được đơn hàng sau khi đã đặt cọc?
MHM: Khách hàng hủy ĐƯỢC đơn hàng trước khi gừi hàng về VN. Khi hàng vẫn còn tại Mỹ. MHM sẽ hoàn trả lại nhà cung cấp. Nếu phát sinh chi phí trả sẽ báo lại khách. Khách nên mua những website uy tín thường viết rỏ cách hoàn trả miễn hoặc có phí để tránh mất phí oan.

• Tôi có tên sản phẩm hoặc hình nhưng không biết website nào bán. Cần MHM hỗ trợ?
MHM: Khách hàng chỉ cần gửi hình hoặc tên. MHM sẽ gửi lại nhiều website đang bán sản phẩm để khách chọn. MHM sẽ mua hộ và báo giá vận chuyển.

• Tôi nhập đôi giày. Nhưng không vừa size. Muốn trả lại. Tôi cần tư vấn?
MHM luôn xác nhận tất cả hàng hóa & đồng ý trước khi gửi về VN. Tuy nhiên điều không ai muốn là không vừa ý với món hàng thì phải trả ngược lại. Khách nên xem kỹ lại phí vận chuyển ngược lại trước khi quyết định. Đôi lúc phí còn tốn kém hơn tiền hàng và tiền gửi từ Mỹ về VN.
Sau khi nhận được hàng của khách trả ngược về cty MHM. MHM sẽ giúp quý khách hoàn trả hàng hóa lấy lại tiền dựa theo điều kiện nhà cung cấp. Hàng điện tử thường chỉ cho 14 ngày hoăc 30 ngày trên những loại khác. Có chổ tính phí 10%-20% phí restock có chổ không tính. Nên tham khảo trước khi hoàn trả.

• Tôi có người thân, người yêu tại Mỹ. Tôi có thể nhờ công ty MHM mua hộ gửi cho họ được không?
MHM sẽ tính phí 20% cho mặt hàng giá dưới $300
10% cho mặt hàng giá từ $300-$1000
Không nhận mua những mua hộ hàng hóa trên $1000.

• Tôi đang ở Mỹ, Úc, Nhật...Muốn nhờ MHM mua hộ hàng hóa gửi người thân tại Việt Nam có được không?
MHM sẽ mua hộ không tính thù lao mà chỉ tính phí vận chuyển báo giá cho khách hàng.MHM nhận chuyển khoản hoặc Venmo.

• Tại sao gửi cargo thường phái mất từ 5-20 ngày?
MHM: Khi khách hàng yêu cầu mua hộ. Từ nhà cung cấp gừi về văn phòng Mỹ. Thường mất 3-10 ngày.Tình từ thời điểm nhận hàng tại văn phòng Mỹ gừi về VN. Mỗi chuyến bay sẽ bắt đầu gửi chiều thứ 6. Nếu hàng sớm trước thứ 6 thì sẽ được gửi ngay trong tuần. Nếu vào thứ 7 sẽ được chuyển vào tuần kế tiếp. Vì vậy với 5-20 ngày(làm việc trừ cuối tuần và lễ) là thời gian phù hợp. Nếu khách muốn nhanh hơn vui lòng liện lạc tham khảo trước.

Khách hàng có rất nhiều câu hỏi. Công ty Mua Hàng Mỹ không thể trả lời hết.
Vui lòng liên lạc với chúng tôi để được câu trả lời.

Muốn biết thêm chi tiết. Vui lòng liên lạc chúng tôi
Zalo & Viber: +1(832) 268-9999
baogia@muahangmy.net